Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara

Comments

Vascara là thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng, uy tín, sở hữu 137 cửa hàng trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử online

Trên Vascara, bạn có thể chọn mua rất nhiều mẫu thời trang mới, giá tốt và hoàn toàn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới với đủ loại sản phẩm từ giày déptúi xáchbalo, mắt kính Không cần đi xa đến tận cửa hàng, hiện nay bạn có thể ngồi ngay nhà mình đặt hàng, những sản phẩm của Vascasa sẽ được chuyển tới tận tay bạn với rất nhiều ưu đãi.

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản và mua hàng ưu đãi trên Vascasa nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trên Vascara

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm yêu thích tại vascara.com

Bước 2: Xem thông tin / hình ảnh sản phẩm và đặt mua hàng

     – Với sản phẩm túi xách/ balo / ví bóp

Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara

     – Với sản phẩm giày dép

Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara

Sau khi bấm nút “MUA NGAY” bạn sẽ thấy xuất hiện màn hình thông báo sản phẩm bạn đã chọn mua.

Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara

Lưu ý: Bạn cần kiểm tra kỹ tên sản phẩm, màu sắc sản phẩm và số lượng sản phẩm đặt mua trước khi sang bước tiếp theo.

Bước 3:

     – Trường hợp khách hàng đã có tài khoản tại website vascara.com

Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara

     – Trường hợp khách hàng chưa có tài khoản tại website vascara.com

Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara

Bước 4: Nhập mã coupon hoặc thẻ VIP nếu có

     – Nhập mã coupon

Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara

     – Nhập VIP

Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara
Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara

Bước 5: Nhập thông tin giao hàng

     – Trường hợp người nhận hàng cũng là người đặt hàng

Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara

     – Trường hợp người nhận hàng và người đặt hàng khác nhau

Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara

Bước 6: Thanh toán

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán sau:

  •  Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng
  •  Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa
  •  Thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế (VISA, MasterCard, JCB)
  •  Thanh toán qua ví MoMo / ZaloPay
Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara

Sau khi đặt hàng hoặc thanh toán hoàn tất màn hình sẽ xuất hiện thông báo “Xác nhận đơn hàng thành công” 

Hướng dẫn mua hàng trên Website Vascara

Lưu ý: Nếu gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng và thanh toán, quý khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng bằng 1 trong 2 cách sau:

Gọi số hotline 18006909 (miễn phí cước gọi) (9h – 21h tất cả các ngày trong tuần).
Nhắn tin trực tiếp nhân viên hỗ trợ đặt hàng nhanh trên website vascara.com

Chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Vascara

Khi trở thành khách hàng thân thiết (VIP) của Vascara, bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi mua hàng tại website vascara.com và hệ thống cửa hàng Vascara trên toàn quốc như sau: Được giảm giá khi mua hàng tại Vascara (10% đối với hạng VIP Silver hoặc 15% đối với hạng VIP Gold) khi mua sản phẩm nguyên giá.

Bạn sẽ được tặng Mã quà tặng nhân dịp sinh nhật khách hàng qua tin nhắn SMS/Được ưu tiên nhận tin về chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm mới của Vascara/Được tham gia các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng VIP.

 Chương trình giảm giá cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP được áp dụng cho tất cả hình thức mua hàng tại cửa hàng và mua hàng qua website vascara.com.

Làm thế nào để trở thành khách hàng thân thiết của Vascara     

  • Đối với khách hàng mua sắm tại cửa hàng: Nếu bạn chưa từng đăng ký thông tin tại Vascara, sau khi mua hàng, bạn liên hệ nhân viên cửa hàng để được hỗ trợ đăng ký thông tin khách hàng thành viên.
  • Đối với khách hàng đặt hàng online: Khi đặt hàng lần đầu tiên tại Online Store của Vascara, hệ thống sẽ tự động tạo tài khoản khách hàng thành viên cho quý khách dựa trên số điện thoại đặt hàng.

Làm thế nào để trở thành Vip Silver và Vip Gold của Vascara

Khách hàng thành viên khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Vascara trên toàn quốc hoặc Online Store được tham gia chương trình “Tích lũy điểm” với số điểm tích lũy được quy đổi trong mỗi lần mua sắm:

  • Khách hàng thành viên sau khi tích lũy được 30 điểm (tương đương doanh số mua hàng là 3.000.000đ) sẽ trở thành VIP Silver.
  • Khách hàng VIP bạc sau khi tích lũy được 100 điểm (tương đương doanh số mua hàng 10.000.000Đ) sẽ trở thành VIP Gold.

Chính sách bảo hành trọn đời của Vascara

Vascara luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho phái đẹp từ sự đa dạng sản phẩm, mẫu mã thời thượng, cửa hàng hiện đại, sang trọng và những dịch vụ hậu mãi không ngừng được hoàn thiện. Theo đó, Vascara đã cải tiến và áp dụng Chính sách bảo hành trọn đời dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng Vascara trên toàn quốc và mua online tại www.vascara.com

I. Hình thức bảo hành:

– Bảo hành bằng phiếu bảo hành (Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng).

– Bảo hành bằng tin nhắn SMS (Đối với khách hàng mua hàng online tại www.vascara.com)

– Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu bảo hành / SMS bảo hành để được áp dụng chính sách bảo hành.

II. Điều kiện áp dụng:

1. Đối với các sản phẩm giày / túi xách / ví bóp:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian sử dụng trong các trường hợp sau:
  • Lót tẩy, đệm lót tẩy, dán đế chống trơn, đế bị bong keo, mòn đinh gót, đứt thun, đứt chỉ.
  • Các chi tiết trang trí, phụ kiện (khóa, móc, dây kéo,… ). Các phụ kiện gắn trên sản phẩm nếu không còn phụ kiện thay thế sẽ thay bằng phụ kiện khác tương tự.
  • Lỗi sơn viền.

Vascara từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm quá cũ (da và đế quá cũ, không còn độ bám dính giữa da và keo).
  • Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như trầy xước, đế mòn, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, phai nắng, nóng chảy, …
  • Các sản phẩm khuyến mãi, giảm giá.
  • Trong mọi trường hợp, quyết định của Vascara là quyết định cuối cùng.

2. Đối với sản phẩm mắt kính

Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong 6 tháng với những lỗi kỹ thuật như: Ốc vặn nối giữa càng kính và gọng kính bị lỏng hoặc mất.

Vascara từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp: Các lỗi do va chạm do tác động ngoại lực từ bên ngoài như bị đè, bị bẻ, bị chèn ép làm cong vênh, và để trong cốp xe máy hay xe hơi nhiệt độ cao, làm rơi…

Lỗi do người sử dụng trong môi trường hóa chất hoặc môi trường có chất muối ảnh hưởng đến kim loại, do mồ hôi muối và do quá trình bảo quản không đúng quy định gây ra.

1. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Vascara chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Vascara tại Online Store (bao gồm website vascara.com, livechat, Facebook Messenger) và hotline 1800 6909.

Phí vận chuyển & thời gian giao hàng của Vascara

Khu vực TP. Hồ Chí Minh

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn

– Thời gian giao hàng: từ 2 – 3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

– Phí vận chuyển: 22.000đ (đối với khu vực nội thành & ngoại thành TP.HCM) & 35.000đ (đối với khu vực huyện xã thuộc TP.HCM)

Dịch vụ giao hàng hỏa tốc

– Thời gian giao hàng :  

  • •  Đơn hàng đặt từ 0h – 15h (thứ 2 – 7) sẽ được giao trong ngày. 
  • •  Đơn hàng đặt sau 15h (thứ 2 – 6) sẽ được giao vào ngày hôm sau.
  • •  Đơn hàng đặt sau 15h ngày thứ 7 & đơn hàng đặt ngày chủ nhật sẽ được giao vào thứ 2 tiếp theo. 

– Phí vận chuyển:

 TP. HCM – Nội thành (KV1)TP.HCM – Ngoại thành (KV2)
Phạm viQuận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận.Quận 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức.
Phí dịch vụ19.000 VNĐ24.000 VNĐ

  *Lưu ý: Dịch vụ giao hàng hỏa tốc chỉ áp dụng với các đơn hàng có địa chỉ giao hàng tại TP.HCM (ngoại trừ các huyện Bình Chánh, Củ Chi, Hoóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ).    

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sẵm và tận hưởng các dịch vụ hậu mãi rất tốt khác của Vascara. Chúc bạn Shopping vui vẻ!

Để Mai tính

Related Posts

Content Protection by DMCA.com

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang
Tags: , , , , , , ,

Bình luận của bạn

Đăng ký ngay để không bỏ lỡ ưu đãi!

Tin liên quan