Hướng dẫn mua hàng trên Juno

Juno là thương hiệu giày dép, túi, phụ kiện uy tín với hệ thống 91 cửa hàng khắp cả nước, có nhà máy sản xuất được đặt tại Huyện Bình Chánh, Tp.HCM. Ngoài ra, Juno vận hành Website cung cấp sản phẩm Online với những mẫu mã rất đa dạng và thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thức đăng ký tài khoản mua hàng trên Juno, cũng như các chính sách ưu đãi mà Juno dành cho khách hàng thân thiết nhé!

Cách mua hàng trên Juno

Bước 1: Truy cập website chính hãng của Juno tại đây https://juno.vn/

Hướng dẫn mua hàng trên Juno 1

Bước 2: Tra cứu sản phẩm bạn muốn tìm trên web. Bạn có thể gõ từ khóa ở ô tìm kiếm hoặc di chuột tới các danh mục có sẵn và ngắm mẫu, lựa chọn món mình yêu thích nhất.

Bạn gõ từ khóa ở ô tìm kiếm trên góc phải màn hình website

Hoặc lướt các danh mục, ngắm đồ theo mẫu trước khi chọn mua

Bước 3: Để chọn đúng sản phẩm ưng ý, ở trong mỗi trang chi tiết sản phẩm, bạn có thể click phóng to từng ảnh mẫu, nhìn sang cột thông tin bên phải sẽ thấy hiển thị các size (cỡ) giày dép, màu sắc hoặc thể loại sản phẩm sẵn có. Bạn click lựa chọn đúng màu, cỡ, loại, nếu hết hàng, sẽ có thông báo hiện lên để bạn chọn sản phẩm khác. Nếu còn hàng, bạn mấm nút Mua ngay

Giao diện của Juno rất đẹp mắt, dễ nhìn, mỗi sản phẩm đều có nhiều ảnh mẫu để bạn tham khảo kỹ trước khi quyết định mua hàng

Ở trang chi tiết mỗi sản phẩm chi tiết, nếu muốn mua hàng, bạn click vào nút Mua ngay.

Hướng dẫn mua hàng trên Juno 2

Bạn tiếp tục bấm nút Tiến hành đặt hàng theo quy trình của Web.

Bước 4: Bạn điền thông tin nhận hàng đầy đủ và chuẩn xác để tránh trường hợp thất lạc đơn hàng nhé. Ở các trường thông tin như Tỉnh/thành, quận huyện, phường xã, khi bạn chọn thành phố bạn sinh sống, các lựa chọn liên quan sẽ tự xuộc ra để bạn clicl vào lựa chọn. Song song đó, bạn gõ thông tin chi tiết số nhà, đường phố nơi bạn muốn nhận hàng để đơn hàng được phân phối về đúng các địa phương và địa chỉ của bạn được nhanh nhất nhé.

Hướng dẫn mua hàng trên Juno 3

Bước 5: Thanh toán đơn hàng

Nếu bạn chưa quen sử dụng các app thanh toán online, bạn nên lựa chọn Thanh toán khi nhận hàng. Tức khi hàng đến nhà, bạn thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển cho người giao hàng nhé.

Nếu đã quen sử dụng các ứng dụng thanh toán trực tuyến, bạn có thể thanh toán toán online qua các kênh khác như

  • Cổng Napas bằng thẻ ATM nội địa
  • Bằng thẻ Visa/Master Card
  • Thanh toán online qua ví MoMo
  • Thanh toán online qua ứng dụng ZaloPay bằng QRCode
  • Thanh toán online qua cổng ZaloPay bằng thẻ Visa/Master/JCB

Bạn bấm hoàn tất đơn hàng sau khi đã điền chính xác các thông tin. Những việc còn lại bạn cần làm là chờ tin nhắn hoặc điện thoại xác nhận một lần nữa từ Juno, và chờ hàng về tay, thế là xong.

Các câu hỏi thường gặp khi đặt hàng trên Juno

Câu hỏi thường gặp khi đặt hàng trên Juno

1. Nếu tôi đặt hàng từ JUNO online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Nếu đặt hàng JUNO online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.

2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với đơn hàng trị giá trên 300.000vnd.

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Ở tỉnh bạn sẽ được nhận hàng trong vòng 4 – 5 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

4. Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho Juno.

5. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?

Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.

6. Tôi có thể nhận được lịch giao hàng như thế nào?

Khách hàng sẽ được bộ phận đặt hàng liên hệ trực tiếp để thông báo lịch giao hàng.

Câu hỏi thường gặp khi hoàn trả, đổi sản phẩm

1. Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của JUNO như thế nào?

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của JUNO tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất. Riêng đối với dòng sản phẩm túi và phụ kiện điều kiện đổi trả chỉ được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.

2. Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

Bạn hãy tham khảo trang thanh toán giao nhận tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

3. Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?

Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

4. Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm?

Đối với giày dép:
Lỗi chất lượng sản phẩm như: Gót không vững (bị lắc); Bong si, tróc si (lão si). Một số trường hợp khác JUNO sẽ kiểm tra nguyên nhân trước khi giải quyết.
Túi xách:
Lỗi chất lượng sản phẩm như: Logo dán ngược, gãy tay cầm dây khoá, đường chỉ may bị lỗi hoặc đứt, bề mặt da bị bong tróc, bung khoá dây đeo.
Phụ kiện:
Lỗi chất lượng sản phẩm như: da bong tróc, mặt khoá bị rỉ sét.

5. Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Khách hàng sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong mọi trường hợp.

6. Làm thế nào để được đổi hàng?

Bạn hãy tham khảo chính sách đổi trả hàng tại đây.

7. Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm hoàn về cho Juno.

8. Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Khách hàng được đổi – trả với bất kì lý do gì trong thời gian đổi trả 90 ngày cho sản phẩm giày dép, 30 ngày cho túi và phụ kiện.

9. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Tất nhiên rồi, khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Juno được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Thời gian đổi trả 90 ngày cho sản phẩm giày dép, 30 ngày cho túi và phụ kiện.

10. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng liên hệ Juno.vn qua số 18001162, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.

11 Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

Juno sẵn sàng nhận lại hàng.

Đặt hàng và thanh toán

1. Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?

Khách hàng có thể huỷ đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm ngay cả khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển.

2. Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu điện sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng.

3. Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.

4. Làm thế nào để đặt hàng JUNO?

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: JUNO.VN để đặt hàng hoặc gửi email: [email protected], gọi điện thoại số: 1800 1162 để đặt sản phẩm.

5. Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Trên website JUNO sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

6. Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

JUNO cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

7. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Khách hàng có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:
313 Nguyễn Thị Thập, Q. 7, TP.HCM. Email: [email protected] ĐT: 1800 1160.
Thời gian tư vấn: Thứ hai đến thứ bảy: từ 8h30 đến 17h30.

Juno Flash là gì – Nhận hàng nhanh hơn – Hoàn toàn miễn phí!

Bạn đã có thêm lựa chọn thời gian giao hàng khi mua sắm tại Juno nhận hàng chỉ trong 2-giờ tại nội thành TP.HCM và Hà Nội. Hãy trải nghiệm ngay cảm giác mua sắm và nhận hàng trong 2-giờ, hoàn toàn miễn phí cho đơn hàng từ 300k.

Post navigation

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top